Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Đánh giá iPad 10.2 inch 2019 có tính năng gì, giá bao nhiêu?

Taka Trần
Th 5 31/10/2019

Trong thời điểm ra mắt iPhone 11, Apple đã khiến cộng đồng yêu công nghệ phải bất ngờ khi giới thiệu iPad 10.2 inch 2019 với nhiều nâng cấp đáng giá. Cùng Hoàng Phát 360 khám phá thiết bị có mức giá phải chăng và vô cùng thú vị này nhé.

Thiết kế

Vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế chung từ trước đến nay, iPad 10.2 inch chỉ có màn hình lớn và tổng thể trọng lượng nặng hơn một chút (483g so với 469g) so với phiên bản đàn anh 9.7 inch. Phần viền xung quanh khá lớn, nút home tích hợp với cảm biến vân tay Touch ID được đặt ở phía dưới theo chiều dọc. Đặc biệt, nhà sản xuất công bố toàn bộ iPad thế hệ mới là sản phẩm đầu tiên được làm từ nhôm tái chế 100% thân thiện với môi trường, nổi bật với vẻ ngoài khỏe khoắn, bền bỉ. Cũng giống như trước đây, iPad 10.2 inch 2019 ra mắt 3 phiên bản màu sắc gồm: vàng, xám, bạc.

Cấu hình và hiệu năng

Xét về mặt cấu hình, chiếc iPad 10.2 thế hệ mới được trang bị chip xử lý A10 Fusion tương tự như phiên bản người tiền nhiệm 9.7 2018. Chúng đủ mạnh để chạy mượt mà hầu hết các ứng dụng hiện nay và cho khả năng chạy đa nhiệm mạnh mẽ. Kết hợp với hệ điều hành iPadOS 13, hiệu năng của thiết bị được tối ưu hoá và nổi bật hơn thế hệ trước. Nếu so sánh với những mẫu máy tính bàn Windows PC4 hiện nay trên thị trường thì chiếc iPad 10.2 này “mạnh gấp đôi” như Apple công bố.

iPad Gen 7 trang bị chip xử lý A10 Fusion đủ mạnh để chạy mượt mà hầu hết các ứng dụng & Game hiện nay

Màn hình

Sau 10 năm dòng iPad giá rẻ của Apple giữ nguyên màn hình ở kích thước 9.7 inch, cho tới phiên bản mới này, sản phẩm đã được nâng cấp khu vực hiển thị lớn hơn 0.5 inch, tức là rộng 10.2 inch với độ phân giải phân giải 2.160 x 1.620 pixel, có thể chuyển thành 264 pixel mỗi inch. Điều đáng chú ý là màn hình sử dụng tấm nền Retina, vốn chỉ xuất hiện trong các dòng iPad Pro trước đây. Nhờ vậy chất lượng hiển thị của thiết bị được nâng cấp, trở nên sinh động, sắc nét hơn.

Camera

Vốn không được chú trọng trong các dòng sản phẩm máy tính bảng của Apple, chi tiết camera không có sự nâng cấp nổi bật nào cả. Chiếc iPad thế hệ thứ 7 sử dụng ống kính có độ phân giải 8MP, có thể chỉnh sửa video và xoay trực tiếp khi quay clip. 

Thời lượng pin

Chiếc iPad 10.2 inch 2019 có khả năng cung cấp 10 giờ sử dụng hỗn hợp, được cải tiến về dung lượng so với phiên bản tiền nhiệm để phù hợp hơn với kích thước màn hình mở rộng. Thiết bị không được hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây.

Hỗ trợ bút Apple Pencil và bàn phím

Apple đã trang bị cho iPad 10.2 khả năng tương thích với bút Apple Pencil và bàn phím Smart Keyboard thông qua kết nối chân hít pogo ở cạnh đáy. Đây là nâng cấp rất được lòng người dùng, khiến thiết bị học tập và làm việc dễ dàng hơn so với phiên bản thế hệ thứ 6 trước đó. Nhờ vậy khi ứng dụng những lợi ích của iPad trong học tập, công việc và giải trí, người dùng sẽ có được trải nghiệm thoải mái và tiện ích hơn.

Hệ điều hành iPad OS

iPad 10.2 inch chạy iPadOS 13 mới nhất, được trang bị tính năng đa nhiệm và tối ưu hoá hiệu năng cho. Hệ điều hành này được tối ưu hóa cho các dòng máy tính bảng của Apple,  mang tới nhiều hỗ trợ hữu ích như giao diện rộng rãi, tích hợp chế độ chia màn hình Split View, thu nhỏ màn hình, mở ứng dụng bằng Slide Over. Nhờ vậy thiết bị có thể tận dụng tốt các khu vực hiển thị trên màn hình, cho trải nghiệm làm việc và giải trí thoải mái và tiện ích.

Giá iPad generation 7 bao nhiêu ?

Điều khiến chiếc iPad thế hệ thứ 7 được mong đợi nhất chính là mức giá vô cùng phải chăng.



Có nên mua iPad 10.2 inch

Ưu và nhược điểm

Như vậy chiếc máy tính bảng thế hệ mới của iPad được đánh giá cao hơn so với các mẫu tiền nhiệm nhờ màn hình hiển thị lớn hơn, được trang bị tùy chọn kết nối thông minh và nhiều tính năng cải tiến khác. Trong trường hợp đã sở hữu iPad 9.7 inch 2018 thì việc nâng cấp là không cần thiết. Bởi phiên bản thế hệ thứ 7 này không có sự nổi trội đáng kể về thiết kế hay cấu hình và vẫn chưa được hỗ trợ sạc nhanh, sạc không dây. Trong khi đó, những đánh giá chiếc iPad 2018 của người dùng thực tế cho thấy máy tính bảng này đã đủ mạnh mẽ khi sử dụng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đông đảo người dùng.

iPad 10.2 inch dành cho ai

Không chỉ là phương tiện giải trí đơn thuần, chiếc iPad 10.2 inch thế hệ mới được kỳ vọng là thiết bị được tối ưu cho học tập, làm việc nhờ trang bị bút cảm ứng và bàn phím thông minh. Nhờ vậy chiếc máy tính bảng này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các đối tượng học sinh, sinh viên, dân văn phòng và những người dùng có nhu cầu sử dụng ở mức cơ bản. 

Với những thông tin trên, bạn đã sẵn sàng để chào đón và sở hữu iPad 10.2 inch 2019 chưa? Đừng quên tham khảo thêm các loại máy tính bảng khác được đánh giá cao về chất lượng để có thêm thật nhiều sự lựa chọn trước khi chọn mua nhé.

 Tags:
Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết