Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Chia sẻ kho hình nền 4K dành cho iPhone hàng trăm chủ đề khác nhau

Quân Phùng
Th 4 27/05/2020

kho hình nền 4k dành cho iPhone

Mình thấy trên iOS hiện nay có rất nhiều ứng dụng hình nền nhưng đa phần chất lượng không cao và cài vào sẽ không đẹp, do đó mình sẽ chia sẻ các bạn kho hình nền độ phân giải cao lên đến 4K dành cho iPhone với rất nhiều chủ đề khác nhau.

Kho hình nền này nằm sẵn trên một trang web bên dưới, bạn không cần phải tải thêm bất kì ứng dụng nào làm nặng máy mà lại ít khi xài đến, khi nào cần chỉ cần vào trang web này tải một hình nền mới với chất lượng 4K về là xong.

Sau khi vào trang web, bạn có thể gõ vào ô tìm kiếm để tìm chủ đề mà mình thích, sau đó hãy bấm vào dấu mũi tên xuống kế nút Download và chọn độ phân giải để tải về.

kho hình nền 4k dành cho iPhone

Sau khi tải về bạn hãy bấm vào biểu tượng Download ở trên thanh địa chỉ của Safari, bấm vào tấm hình vừa tải về và chọn Lưu vào máy. Sau khi lưu xong, bạn hãy vào album và lựa chọn tấm ảnh đó làm hình nền là xong. 

kho hình nền 4k dành cho iPhone

Chưa hết, bạn có thể pin trang web ra màn hình chính để khi nào muốn đổi hình nền chỉ cần bấm vô để lựa bằng cách: Mở safari và trang web ban nãy ra > bấm Chia sẻ Thêm vào màn hình chính.

kho hình nền 4k dành cho iPhone

Bạn có thể đổi tên cho dễ nhớ chẳng hạn như Kho hình nền chẳng hạn, giờ hãy ra màn hình chính xem thử

kho hình nền 4k dành cho iPhone

Rất đơn giản đúng không? Chúc các bạn thành công nhé.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết