Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

Apple bắt đầu sản xuất hàng loạt iPad 7 ngay từ tháng này, sẵn sàng ra mắt trong tương lai gần

tung phạm
Th 4 10/07/2019

Mới đây, theo nguồn tin từ chuỗi cung ứng, iPad mới (tạm gọi là iPad 7) sẽ bắt đầu được sản xuất hàng loạt trong tháng này. Bên cạnh đó, MacBook Pro mới với màn hình 16 inch sẽ được sản xuất hàng loạt trong Q4 năm nay. Đối tác Radiant Opto-Electronics sẽ là hãng cung cấp mô-đun đèn nền độc quyền cho iPad mới và MacBook Pro 16 inch.

iPad 7 được cho là có màn hình 10.2 inch và sẽ kế nhiệm, thay thế cho iPad 9.7 inch hiện tại. Một số nguồn tin cho rằng mẫu iPad này sẽ sớm được ra mắt trong khi MacBook Pro 16 inch sẽ được trình làng vào cuối năm nay.

Dự kiến iPad 7 sẽ có thiết kế tương tự dòng iPad Pro mới ra mắt gần đây với các viền đều nhau. Máy cũng sẽ được trang bị Face ID và cổng kết nối USB-C.


Apple bắt đầu sản xuất hàng loạt iPad 7 ngay từ tháng này, sẵn sàng ra mắt trong tương lai gần - Ảnh 1.

Concept MacBook Pro 16 inch

Liên quan tới các sản phẩm khác của Apple, có thông tin cho rằng "Táo khuyết" đang phát triển một mẫu iPhone đặc biệt cho thị trường Trung Quốc. Mẫu iPhone này sẽ có giá rẻ nhờ loại bỏ Face ID và chuyển sang cảm biến vân tay dưới màn hình. Thời điểm ra mắt của thiết bị này chưa được xác định.

Theo Global Times, Apple đã mất khá nhiều người dùng tại Trung Quốc do sự cạnh tranh gay gắt tới từ các hãng nội địa. Theo số liệu mới nhất, Huawei đang dẫn dầu thị trường Trung Quốc với 34% thị phần, Vivo xếp thứ 2 vói 19%, tiếp theo là Oppo 18%, Xiaomi 12% và Apple với chỉ 9%.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết