Chính sách bảo hành sản phẩm Apple tại Hoàng Phát 360

05/10/2017 | 14:24 PM
 
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH IPHONE
Khi Khách hàng mua Sản phẩm iPhone do Hoàng Phát 360 phân phối sẽ được hưởng dịch vụ bảo hành theo tiêu chuẩn của Apple. Thời hạn bảo hành tiêu chuẩn là 01 năm (đối với hàng chính hãng), bao test 7 ngày tính từ thời điểm máy được kích hoạt thông qua hệ thống iTunes của Apple (đối với hàng nhập khẩu)
 
che do bao hanh apple
 
HÀNG NHẬP KHẨU
HÀNG CHÍNH HÃNG
Sản phẩm có lỗi phần cứng thuộc phạm vi bảo hành sẽ được hưởng chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành (nếu có), trừ các trường hợp có lỗi sau đây sẽ được thay thế linh kiện miễn phí, bao gồm:
     • Screen(Màn hình)
     • Home Button (Phím Home) 
     • Volume Button (Phím điều chỉnh âm lượng)
     • iSight Camera (Camera Sau)
     • Receiver (Loa Trong)
     • Vibe Motor (Bộ Rung)
     • Speaker (Loa Ngoài)
     • Battery (Pin)
 
Sản phẩm có lỗi phần cứng thuộc phạm vi bảo hành sẽ được hưởng chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành, trừ các trường hợp có lỗi sau đây sẽ được thay thế linh kiện miễn phí, bao gồm:
     • Screen(Màn hình)
     • Home Button (Phím Home)
     • Volume Button (Phím điều chỉnh âm lượng)
     • iSight Camera (Camera Sau)
     • Receiver (Loa Trong)
     • Vibe Motor (Bộ Rung)
     • Speaker (Loa Ngoài)
     • Battery (Pin).
 
Bảo hành phần cứng : Bao test 7 ngày (có thể gia hạn bảo hành lên 1 năm)
Bảo hành phần cứng : Bao test 7 ngày (có thể gia hạn bảo hành lên 1 năm)
Hỗ trợ kỹ thuật (phần mềm) : 12 tháng
Hỗ trợ kỹ thuật (phần mềm) : 12 tháng
 
* Lưu ý đối với Quý khách hàng
  • 1. Quý khách không mở sản phẩm iPhone. Việc mở sản phẩm iPhone có thể gây ra những thiệt hại không được bảo hành.
  • 2. Trước khi giao sản phẩm iPhone của Quý khách cho dịch vụ bảo hành, Quý khách nên duy trì một bản sao lưu các nội dung lưu trữ trên sản phẩm iPhone đó, gỡ bỏ tất cả các thông tin cá nhân mà Quý khách muốn bảo vệ và tắt tất cả các mật khẩu bảo vệ.
  • 3. Trong quá trình thực hiện dịch vụ bảo hành, các nội dung lưu trữ trên sản phẩm iPhone của Quý khách sẽ bị xóa và định dạng lại. FPT Shop không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát nào đối với các chương trình phần mềm, dữ liệu hoặc thông tin nào khác lưu trữ trên sản phẩm iPhone đang được cung cấp dịch vụ bảo hành.
  • 4. Trước khi giao sản phẩm iPhone cho FPT Shop để bảo hành, Quý khách vui lòng thoát tài khoản Apple ra khỏi thiết bị. Nếu sản phẩm iPhone bị khoá bởi tài khoản Apple thì sẽ từ chối bảo hành.
- Tra cứu thông tin bảo hành sản phẩm:
 
 

Các quy định về bảo hành điện thoại di động : ​
1. Mang trực tiếp máy và phiếu bảo hành tới cửa hàng gần nhất
2. Máy chỉ được bảo hành khi có phiếu bảo hành và ghi đầy đủ các dữ liệu cần thiết trùng khớp với số IMEI hiện lên màn hình máy.
3. Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn , tránh trường hợp rách , mất tem 
 
Những trường hợp từ chối bảo hành:
1. Máy không được sử dụng theo những chỉ dẫn trong sổ tay hướng dẫn
2. Màn hình LCD bị mất nét , đen trắng và sọc màn hình sau khi đã sử dụng
3. Vỏ và thân máy bị trầy xước  , có vết móc , gỉ , ăn mòn , bị nứt vỡ, gẫy , biến dạng , cháy nổ , có chất lỏng 
4. Máy để trong môi trường ẩm ướt , nhiệt độ cao 
5. Máy có mùi khét , mùi lạ tại 1 phần hoặc toàn bộ máy
6. Máy bị ướt mưa , rơi vào nước , rớt xuống đất hoặc chạm vào những vật cứng
7. Khách hàng tự ý can  thiệtp vào bên trong máy , hoặc tự ý nạp phần mềm
8. Máy trong tình trạng Security Lock , Lock SIM card , Contact Service 
9. Không bảo hành máy bị dính iCloud , khoá iCloud.Khi mua máy cũ , quý khách vui lòng kiểm tra tài khoản iCloud , vì Công ty không quản lý tài khoản này và đó là tài khoản riêng tư nên công ty không đăng nhập vào khi bán máy ra.
10. Thay đổi làm gãy Anten hoặc dán keo làm máy không toả nhiệt được
11. Phiếu bảo hành bị mất ,hoặc thông tin sai với cuốn phiếu đối chiếu tại sổ thông tin bảo hành
12. Máy đem đến trung tâm bảo hành sau ngày hết hạn bảo hành
13. Trung tâm bảo hành không giải quyết lí do đổi hoặc trả lại máy.
 
 
Lưu ý:
- Trong trường hợp khách hàng trả, đổi máy sang dòng máy khác thì cửa hàng trừ 10% giá trị máy hiện tại trong vòng 1-10 ngày đầu, và 20% giá trị máy trở lên nếu sau 10 ngày 
- Thời gian bảo hành từ 13h00 đến 2100, trừ ngày lễ và chủ nhật.
- Sau khi mua máy, nếu có trục trặc, quý khách vui lòng gửi trả lại cho cửa hàng tối đa là 20 ngày để tiện theo dõi. (Tùy sự cố và tình trạng máy).




Đánh giá

Facebook Comments